พีวีซีสำหรับ OEM ODM

พีวีซีฟิล์ม หนังเทียม สำหรับ OEM ODM

DPLAST เป็นผู้ผลิตชั้นนำในกลุ่มสินค้าพีวีซี โดยจากการรวมตัวกันของทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์ อันยาวนานในธุรกิจอุตสาหกรรมพีวีซี  เราสามารถเติบโตและขยายตลาดเป็นผู้ส่งออก สินค้าพีวีซีฟิล์ม และ ผ้าหนังเทียมไปทั่วโลก  โดยตลาดหลักๆของเรา คือ อเมริกา แคนนาดา ออสเตรเลีย ยุโรป อังกฤษ  ลาตินอเมริกา และเอเซีย

คำสั่งซื้อในกลุ่มสินค้า OEM หรือ ODM ทางเรามีประสบการณ์ยาวนาน ระบบ ทักษะความรู้ เครื่องจักรที่ดี ห้องทดลองเพื่อทดสอบสินค้า ที่ทันสมัย เราจะร่วมทำการพัฒนา ประสานงานและออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดกับลูกค้า เพื่อคุณภาพสินค้าหรือสั่งผลิตลายสีใหม่ ตามความต้องการของลูกค้า ในราคาต้นทุนที่ต่ำที่สุด ปัจจุบันสินค้าผ้าหนังเทียมของเรา เป็นที่รู้จักยอมรับในวงการแฟชั่น กระเป๋าแบรนด์เนม เราเป็นผู้ผลิตวัตถุดิบให้ กับหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ สำหรับสินค้ากลุ่ม AUTOMOTIVE OEM เราผลิตสินค้าผ้าหนังเทียมหุ้มเบาะ ตกแต่งภายใน สำหรับรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ในภูมิภาคเอเชีย และประเทศไทย

ในกลุ่มสินค้าพีวีซีฟิล์ม พีวีซีชีท OEM / ODM เราพัฒนาสินค้าเพื่อเป็นวัตถุดิบให้หลากหลายอุตสาหกรรม ที่เน้นคุณภาพสูง ผ่านมาตรฐาน NON-PHTHALATE, RoHS, RoHS2 , RoHS3, REACH , LOW PB, BS5852, UL เพื่อทดแทนวัตถุดิบต้องนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อนำมาใช้ ชิ้นส่วนอุปกรณ์ไฟฟ้า ชิ้นส่วนรถการเกษตร การตกแต่งเรือ ตกแต่งภายนอกรถยนต์ หรือใช้เป็นวัตถุดิบเพื่อใช้สำหรับการพิมพ์ การเคลือบเป็นสติ๊กเกอร์พีวีซี หรือโรงงานผลิตพีวีซีลายไม้

หากท่านกำลังมองหาสินค้าพีวีซีคุณภาพสูง DPLAST เราเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะจัดหา สินค้าเหล่านั้นให้ตรงกับ ความต้องการของท่าน โดยท่านไม่จำเป็นต้องนำเข้าวัตถุดิบราคาแพงจากผู้ผลิตในต่างประเทศ